• ACE HOME CENTER XIN CHÀO!
Hotline 24/7
1900 633 304
Email hỗ trợ
info@acehomecenter.vn
Giờ làm việc
Mon - Sat: 9:30 - 22:00
0

 

1.Mục đích :

    • Tạo sự an tâm vả đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mua sắm tại website Thương mại Điện tử của ACE Home Center: https://www.acehomecentershop.com/ trực thuộc Công ty Cổ Phần Vin Homeshop.
    • Mang đến cho Khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhanh chóng, thuận tiện nhất cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.

2.Đối tượng và phạm vi áp dụng: Subject and scope of application:

    • Khu vực áp dụng: Toàn quốc

3.Đóng góp/Khiếu nại về sản phẩm: 

ACE Home Center luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử https://www.acehomecentershop.com/. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, ACE Home Center đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của ACE Home Center

Quy trình Đóng góp/Khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1Step 1:

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến sản phẩm và dịch vụ, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ ACE Home Center:

Số hotline: 1900 633 304

Email: info@acehomecenter.vn

Facebook: ACEHomeCenterVN

Địa chỉ: ACE Home Center – lầu 4, Trung tâm Thương mại Vạn Hạnh, 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, Hồ Chí Minh.

Thời gian: 9:30 – 22:00 từ Thứ 2 đến Chủ Nhật

Hotline: 1900 633 304

Email: info@acehomecenter.vn

  • Bước 2: Step 2:

ACE Home Center sẽ tiếp nhận các đóng góp & khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu.

ACE Home Center có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Mọi đóng góp & khiếu nại sẽ được xem xét kĩ lưỡng..

  • Bước 3: Step 3:

Các đóng góp sẽ được chuyển qua những bộ phận liên quan. Các khiếu nại sẽ được bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận và giải quyết sớm nhất.

Nếu như các khiếu nại về chất lượng sản phẩm, ACE Home Center sẽ áp dụng chính sách đổi trả để hỗ trợ khách hàng về đổi trả món hàng.

Nếu như các khiếu nại về những dịch vụ khác (dịch vụ vận chuyển, dịch vụ chăm sóc khách hàng), ACE Home Center sẽ xem xét kĩ lượng từng khiếu nại và sẽ có chính sách và biện pháp để áp dụng riêng cho từng khiếu nại.

Trong trường hợp ACE Home Center đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của chúng tôi, ACE Home Center sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

ACE Home Center tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Khách Hàng cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm để ACE Home Center hỗ trợ các bạn một cách nhanh và phù hợp nhất. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

1900 633 304