I. TRƯỞNG CA TẠI CỬA HÀNG
1.1. Mô tả công việc
– Phối hợp chặt chẽ với quản lý cửa hàng, các thành viên để cửa hàng hoạt động ổn định.
– Quản lý nhân viên: hỗ trợ quản lý cửa hàng sắp xếp lịch làm việc, đào tạo nhân viên, hướng
dẫn, phân công công việc hàng ngày cho nhân viên.
– Hỗ trợ quản lý cửa hàng về xuất nhập hàng hóa tại cửa hàng để tránh tình trạng mất mát, sai
lệch tồn kho.
– Báo cáo tiến độ công việc trực tiếp cho quản lý cửa hàng
– Thường xuyên đưa ra các phương án, ý tưởng nhằm gắn kết nhân viên, thúc đẩy doanh số tại
cửa hàng
1.2. Yêu cầu
– Có 1-2 năm kinh nghiệm trong bán lẻ.
– Biết tiếng anh là một lợi thế.
– Có khả năng quản lý đội nhóm
1.3. Quyền lợi
– Được xét duyệt tăng lương theo năng lực, BHXH, BHYT, thưởng tháng 13
– Môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái.
– Được đào tạo và có khả năng phát triển trong tương lai.
JD chi tiết: ACE_TRƯỞNG CA CỬA HÀNG
II. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
2.1. Mô tả công việc
– Tư vấn sản phẩm, cung cấp thông tin theo nhu cầu khách hàng.
– Lau dọn quầy kệ, chỉnh trang lại hàng hóa trưng bày tại cửa hàng.
– Trưng bày hàng hóa theo yêu cầu của cấp trên.
– Tính tiền cho khách hàng.
2.2. Yêu cầu
– Có kinh nghiệm về bán lẻ trong các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi
– Biết tiếng Anh là một lợi thế.
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
2.3. Quyền lợi
– BHXH, BHYT.
– Lương tháng 13.
– Tham gia teambuilding, tiệc công ty hàng năm
JD chi tiết: ACE_NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
THÔNG TIN LIÊN HỆ
- SĐT/Zalo: 0938.843.894 (Ms.Nhi)
- Gửi CV về Email: NhiHTP@acehomecenter.com